Đội ngũ cán bộ kỹ thuật NTTJSC GROUP:
NTTJSC GROUP có đội ngũ kỹ thuật đông đảo, với chuyên môn cao và bề dầy kinh nghiệm. Phòng kỹ thuật của NTTJSC GROUP bao gồm 3 bộ phận:
Kỹ thuật triển khai: Chuyên triển khai lắp đặt, cài đặt thiết bị cho khách hàng
Kỹ thuật giải pháp: Chuyên lên các giải pháp tối ưu cho nhu cầu về thiết bị của khách hàng, tư vấn cho khách hàng những phương án phù hợp nhất.
Kỹ thuật bảo hành: Bảo hành hàng hóa, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng ở các tỉnh còn được hỗ trợ kỹ thuật từ các đại lý của NTTJSC GROUP ở ba miền trên cả nước.
Các dịch vụ hỗ trợ của NTTJSC GROUP:
Dịch vụ bảo hành, bảo trì :
Thời gian bảo hành: NTTJSC GROUP bảo hành sản phẩm theo tiêu chuẩn của các Hãng sản xuất quy định.
Điều kiện bảo hành: Thiết bị sẽ được bảo hành khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:
– Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành gốc của nhà sản xuất và nhà cung cấp.
– Các thiết bị xảy ra sự cố do lỗi của nhà sản xuất, không phải do các sự kiện khách quan (thiên tai, động vật….) hay người sử dụng làm hỏng.
– Những thiết bị, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường.
Quy trình bảo hành: Khi có sự cố xảy ra khách hàng cần liên hệ ngay với các trung tâm bảo hành sản phẩm bằng cách : Gọi điện thoại, Gửi email, Fax…để được hướng dẫn sơ bộ. Sau đó Mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
Nội dung bảo hành:
– Nếu thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và lỗi không do người sử dụng hoặc các sự kiện khách quan thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Nếu thiết bị xảy ra sự cố do lỗi của người sử dụng hoặc các sự kiện khách quan thì thiết bị sẽ bảo hành theo diện dịch vụ, khách hàng phải trả phí bảo hành, sửa chữa.
Bảo hành gồm những nội dung sau:
– Bảo trì các sản phẩm của Công ty bán ra và tất cả các loại sản phẩm tin học khác của khách hàng.
– Thay thế linh kiện.
– Đảm bảo tốt các dịch vụ sửa chữa điện tử như: nguồn, ổn áp, lưu điện… – Sửa chữa, lắp đặt mới, nâng cấp thiết bị, ghép nối hệ thống, nâng cấp mở
Riêng đối với đối tượng khách hàng đặc thù là khách hàng dự án thì khi có sự cố xảy ra cần phải thông báo ngay đến các trung tâm bảo hành sản phẩm để được hướng dẫn sơ bộ và các trung tâm cử cán bộ kỹ thuật đến để xử lý.
Ngay sau khi nhận được thông báo về sự cố của thiết bị, cán bộ kỹ thuật của NTTJSC GROUP sẽ hướng dẫn sơ bộ để khắc phục tạm thời sự cố xảy ra.
Trong vòng 03 tiếng ( Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh) – 12 tiếng (tỉnh khác) từ khi nhận được thông tin, sẽ có cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra và đưa ra phương án giải quyết.
Nếu trong trường hợp cần thay thế, sửa chữa hay thiết bị có hư hỏng nặng, không thể khắc phục tại địa điểm lắp đặt sẽ được đưa về các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để khắc phục. Tùy theo độ hư hỏng của thiết bị, Chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho người sử dụng thời gian nhận lại thiết bị.